Về chúng tôi

 Ngày 09/04/2023
Về chúng tôi

GIỚI THIỆU HUESOFT

Thực hiện Đề án kiện toàn Trung tâm Công nghệ Thông tin tỉnh theo Quyết định số 2624 /QĐ-UBND ngày 17/12/2011 của UBND tỉnh, Công ty cổ phần Huesoft được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 3301436719 do ở Kế hoạch – Đầu tư tỉnh Thừa Thiên Huế cấp ngày ngày 05 tháng 04 năm 2012 với nhân sự là đội ngũ phát triển phần mềm của Trung tâm được tách ra thành lập công ty cổ phần để thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh phần mềm và thương mại điện tử.

Trải qua 22 năm xây dựng và phát triển, Huesoft đã khẳng định được vị trí của mình trong ngành công nghệ thông tin. Chúng tôi không ngừng nỗ lực phát triển với sứ mệnh cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin, phần mềm, sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

Huesoft quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm luôn cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhất trên thế giới để áp dụng cho các sản phẩm phần mềm của thị trường trong nước.

Chúng tôi luôn tự tin với những công nghệ giải pháp đưa ra đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Đến với Huesoft, quý khách hàng không chỉ yên tâm về sản phẩm mà còn cảm nhận được sự nhiệt huyết đam mê công nghệ của đội ngũ nhân viên có trình độ, kinh nghiệm.

Thông tin chung về Công ty

  • Tên Công ty: Công ty cổ phần Huesoft
  • Tên giao dịch: Huesoft Corporation
  • Địa chỉ: Đường số 1, KQH Thủy Thanh GDD3, Phường Thủy Dương, TX Hương Thủy, Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Tel: 0234.3822725
  • Email: contact@huesoft.com.vn
  • Website: www.huesoft.com.vn.

Lĩnh vực hoạt động  chính

  • Thiết kế, xây dựng App (mobile App)
  • Thiết kế, xây dựng website, sàn giao dịch thương mại điện tử
  • Xây dựng phần mềm
  • Tư vấn và thiết kế giải pháp Công nghệ thông tin

TẦM NHÌN

Trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế tri thức ở Huế hội tụ những người trẻ có tri thức, hoài bão muốn thể hiện năng lực của mình và đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội.

SỨ MỆNH

Đối với thị trường

Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với chất lượng quốc tế

Đối với cổ đông và đối tác

Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; luôn gia tăng giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững

Đối với nhân viên

Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.

Đối với xã hội

Từng bước hiện đại hóa công tác quản lý của doanh nghiệp tiến tới nền công nghiệp 4.0

Làm hài lòng khách hàng

Quyết định sự thành công của chúng tôi chỉ đến, khi khách hàng thật sự hài lòng với các dịch vụ của Huesoft

Chất lượng tốt nhất

Chính sách chất lượng của chúng tôi với phương châm “Hướng đến sự hoàn hảo” luôn lấy việc cải tiến chất lượng làm nhân tố quan trọng trong quá trình phát triển thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế tri thức ở Huế và tạo sự tín nhiệm cho khách hàng, chúng tôi cam kết:

  • Thiết lập một cơ chế làm việc hợp lý, huy động mọi nguồn lực, tạo môi trường làm việc tốt nhất trong các hoạt động của mình
  • Không ngừng nâng cao chất lượng các sản phẩm và dịch vụ để luôn đạt được sự hài lòng của khách hàng

Tiêu chí làm việc của Huesoft

Huesoft luôn luôn rèn luyện ba phẩm chất gắn kết, sáng tạo và chuyên nghiệp nhằm tạo ra đội ngũ nhân viên tâm huyết, có năng lực, tạo ra các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao cho khách hàng.

Năng động và sáng tạo

Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, lĩnh vực có tốc độ phát triển rất cao, vì vậy không bao giờ hài lòng, thỏa mãn với kết quả đạt được, nhân viên Huesoft luôn có trách nhiệm học hỏi nghiên cứu những công nghệ mới nhất để áp dụng vào những sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Chia sẽ lợi ích – Hợp tác lâu dài

Tại Huesoft, chúng tôi luôn mong muốn gắn liền lợi ích của tập thể với lợi ích cá nhân, gắn liện lợi ích của công ty với lợi ích của khách hàng.

  • Với khách hàng: Chúng tôi cam kết gắn liền lợi ích của khách hàng với lợi ích của công ty
  • Với đối tác: Chúng tôi cam kết chia sẽ các cơ hội hợp tác tốt nhằm phát huy tối đa lợi ích của các bên