Hỗ trợ trực tuyến
Phần mềm - Mr Quang
SĐT: 0914425708
Website - Ms Hạnh
SĐT: 0981329148

054 3822725

contact@huesoft.com.vn
Thiết kế website
Software
Mobile Soft
Tư vấn thiết kế
Cổng thông tin Khách sạn Thừa Thiên Huế

Làm khách hàng công nhận thiết kế web hoàn hảo

Khi bạn đối phó với khách hàng thiết kế web, có một tình huống mà bạn phải đối mặt, không cần biết bạn sẽ gặp phải khó khăn hay bất tiện gì, đó là: Phải làm thế nào để khách hàng công nhận thiết kế của bạn là hoàn hảo.

Bạn đã từng thực hiện thành công các dự án tương tự như vậy, nhưng đó cũng không phải lý do quan trọng có thể thuyết phục khách hàng lựa chọn bạn cho dự án của họ. Lý do quan trọng nhất là: Bạn sẽ chứng minh để họ thấy thiết kế của bạn có thể làm thỏa mãn đòi hỏi và tất cả những gì họ muốn.

Tất cả những gì chúng ta cần phải làm đó là: Thực hiện một Tour hướng dẫn và dẫn dắt khách hàng qua từng ngóc ngách của dự án, đảm bảo lợi ích tốt nhất của khách hàng và lợi ích tốt nhất mà thiết kế có thể mang tới.


Đương nhiên, quyết định cuối cùng thuộc về khách hàng, nhưng, chúng ta cũng hiểu rằng nếu khách hàng không có chuyên môn trong lĩnh vực này, sẽ ảnh hưởng đến chất lượng thiết kế website. Trong những tình huống như vậy, chúng ta phải có trách nhiệm thực hiện mọi thứ có thể trong khả năng của mình để thuyết phục khách hàng công nhận thiet ke web của chúng ta là hoàn hảo, và nếu có bất kỳ thay đổi nào khác sẽ làm suy yếu khả năng truyền tải mọi thứ của trang web. Sự đối đầu này sẽ làm cho một trong hai bên khó chịu, nhưng chắc chắn rất cần thiết.

Rất nhiều nhà thiết kế muốn tránh xung đột, Họ để cho khách hàng của mình dịu xuống, hơn là phải tốn thời gian thuyết phục khi khách hàng của họ khăng khăng với quyết định thiết kế của mình.

Đây thường là một sai lầm và không phục vụ cho thiết kế, trong ý nghĩa thiết kế phải có sự tôn trọng tối ưu.
Chúng ta có được thiết kế này nhờ vào công việc sáng tạo của chúng ta, chúng ta phải tranh luận về bất cứ điều gì phục vụ thiết kế, dù là khách hàng đang thanh toán hóa đơn. Cuối cùng, chúng ta có thể phải chịu thua khách hàng nhưng ít nhất chúng ta đã cố gắng.

Dưới đây là một tổng quan về một số thủ thuật và kỹ thuật mà bạn có thể sử dụng khi bạn phải tự mình đối phó với khách hàng. Những cách tiếp cận này có thể hoạt động một cách riêng biệt hoặc kết hợp, nhưng ít nhất chúng có thể cung cấp một điểm khởi phát để giúp bạn đề xuất một hóa đơn tốt nhất và dẫn dắt khách hàng đến những nơi họ cần phải đi một cách chính xác.


Highlandsoft.com.vn _nguồn sưu tầm