Hỗ trợ trực tuyến
Phần mềm - Mr Quang
SĐT: 0914425708
Website - Ms Hạnh
SĐT: 0981329148

0234 3822725

contact@huesoft.com.vn
Thiết kế website
Software
Mobile Soft
Tư vấn thiết kế
Cổng thông tin Khách sạn Thừa Thiên Huế

Thành công với SEO on-page

Một từ chối trách nhiệm nhanh chóng – những gì "dễ dàng" cho một người hoặc trên một nền tảng có thể không dễ dàng như vậy ngày khác. Trên toàn trang web thay đổi (TITLE thẻ, ví dụ) có thể được khôn lanh, nhưng họ thường dễ dàng hơn nhiều so với một thiết kế lại hoàn toàn hay một chuyển đổi sang một nền tảng mới. Một lĩnh vực tôi sẽ không đề cập đến trong danh sách này là cải thiện các URL của bạn. Mặc dù đó có thể là một chiến thuật mạnh mẽ, tôi nhìn thấy quá nhiều người muốn thay đổi tương đối nhỏ trong các URL cho các mục đích SEO. Trên toàn trang web thay đổi URL là nguy hiểm và thường rất khó để làm đúng – họ không phải là giá trị nó để đi từ "tốt" để "hơi tốt hơn". Những thay đổi tôi đề xuất ở đây nói chung là nguy cơ thấp.

1. Bản sao hợp quy tắc nội bộ
Trong khi có thể không có một bản sao hình phạt nội dung (với một vốn "P"), có thể có hậu quả nghiêm trọng để cho phép các trang của bạn lập chỉ mục chạy hoang dã, đặc biệt là trong một thế giới sau Panda. Google thường làm một công việc kém của việc lựa chọn các phiên bản bên phải của trang, và ít quan các trang web có thể kết thúc pha loãng chỉ số trang web của bạn và đẩy ra sâu sắc hơn, các trang quan trọng hơn (như các trang sản phẩm).

Có ba loại phổ biến của nội bộ các bản sao, theo kinh nghiệm của tôi
    * Bản sao gây ra bởi biến phiên và các thông số theo dõi
    * Bản sao gây ra bởi các loại tìm kiếm và bộ lọc
    * Bản sao gây ra bởi các đường dẫn URL thay thế vào cùng một trang
Nếu nhện tìm thấy một URL mới cho cùng một nội dung (dù URL xuất hiện tĩnh hoặc động), họ sẽ thấy một trang mới. Điều quan trọng là hợp quy tắc các trang này. Khi những bản sao thực sự là giống nhau, sử dụng thẻ kinh điển hay một chuyển hướng 301 thường là đặt cược tốt nhất. Trong một số trường hợp, giống như các loại tìm kiếm hoặc phân trang, tình hình có thể có phức tạp hơn .

2. Tags viết TITLE độc đáo
Các tag TITLE vẫn là một yếu tố xếp hạng mạnh mẽ, và nó vẫn còn quá thường xuyên hoặc bị lạm dụng hoặc bỏ bê. Các trang mà bạn muốn xếp hạng cần thẻ TITLE độc đáo, mô tả, và từ khóa nhắm mục tiêu, đồng bằng và đơn giản. Bạn có thể dễ dàng theo dõi các bản sao tiêu đề của trang thông qua các PRO SEOmoz.,quản lý chiến dịch, bao gồm cả dữ liệu lịch sử



Dữ liệu này có sẵn từ nhiều địa điểm, bao gồm cả Bảng điều khiển tab Chiến dịch và "Thu thập thông tin chẩn đoán". Bạn cũng có thể theo dõi chính xác các bản sao trong Google Webmaster Tools. Bạn có thể tìm thấy nó dưới "Chẩn đoán"> "HTML Gợi ý".
Giải pháp ở đây là đơn giản: viết thẻ TITLE duy nhất. Nếu bạn có một trang web lớn, có rất nhiều cách để cư thẻ TITLE có hệ thống từ dữ liệu. Viết một số mã phong nha cũng là giá trị nó để khắc phục vấn đề này.

3. Viết mô tả META độc đáo
Trong khi các thẻ mô tả META có ít hoặc không có tác động trực tiếp trên bảng xếp hạng những ngày này, nó có 2 tác động quan trọng gián tiếp
    * Nó (thường) xác định đoạn mã tìm kiếm của bạn và tác động nhấp chuột (CTR).
    * Đó là một yếu tố duy nhất mà làm cho các trang tìm kiếm giá trị hơn.
Một lần nữa, có rất nhiều cách để tạo ra các mô tả META từ dữ liệu, bao gồm cả chỉ bằng cách sử dụng các đoạn mô tả sản phẩm. Cố gắng làm cho các mô tả ý nghĩa và hấp dẫn đối với du khách, không chỉ là giả-câu được tải với từ khoá.

4. Rút ngắn Tags TITLE của bạn
Long TITLE thẻ có xu hướng làm suy yếu tác động SEO của bất kỳ từ khoá nào, và cũng có thể tắt du khách tìm kiếm (những người có xu hướng đọc lướt kết quả). Các thủ phạm phổ biến nhất mà tôi thấy là khi có người cho biết thêm TITLE trang của họ tại nhà vào cuối mỗi trang khác. Hãy nói rằng bạn nhà TITLE trang là "The Best Bacon Từ năm 1983 | Barn Bacon của Bob"
Sau đó, cứ mỗi trang sản phẩm, bạn có cái gì như thế này "50-pound Mega-bao của Bacon | The Bacon nhất Từ năm 1983 | Bob's Bacon Barn"
Nó có thể không nhìn quá nhiều, nhưng bạn đang làm loãng đầu tiên (và quan trọng nhất) từ khóa cho trang web, và bạn đang làm cho mỗi trang trên trang web cạnh tranh với các trang nhà của bạn không cần thiết. Đó là tốt để sử dụng tên công ty của bạn (hoặc một phiên bản rút gọn, như "Bacon của Bob") vào cuối tất cả các thẻ TITLE của bạn, nhưng không lặp lại các từ khoá chính trên quy mô lớn. Tôi đã nhìn thấy điều này đi đến cùng cực, yếu tố bạn một lần trong những sản phẩm lâu dài, danh mục và tiểu mục.

5. Để lại TITLE của bạn Tags
Trên lớn hơn, các trang web thương mại điện tử, đó là chung cho thể loại danh sách và thông tin tiểu thể loại trong các thẻ TITLE. Đó là phạt tiền đến một điểm, nhưng tôi thường thấy một cấu hình giống như thế này "Bob's Bacon | Bulk Sản phẩm | Bacon Sacks | 50-pound Mega-bao của Bacon"
Không chỉ có mỗi thẻ TITLE ở đầu trang web lên nhìn rất giống nhau, nhưng các từ khoá quan trọng nhất và duy nhất của trang được đẩy lên rất trở lại. Đây là một vấn đề cho khả năng sử dụng tìm kiếm, cũng như nghiên cứu đã chứng minh rằng một vài từ đầu tiên trong một tiêu đề hoặc tiêu đề là quan trọng nhất (có thể vài như là người đầu tiên hai). Nếu bạn đã có một cấu trúc như trên, lật nó xung quanh "50-pound Mega-bao của Bacon | Bacon Sacks | Bulk Sản phẩm | Bob's Bacon"
Đó là một thay đổi tương đối dễ dàng, và nó sẽ đưa các từ khoá quan trọng nhất lên phía trước, nơi mà họ thuộc về. Nó rất có thể cũng sẽ tăng CTR tìm kiếm của bạn.

6. Thêm Liên kết sản phẩm trực tiếp
Trên các trang web với 100s hay 1000s của các trang, một căn hộ "kiến trúc" là không thể hoặc thậm chí mong muốn. Vì vậy, tự nhiên bạn sẽ chỉ dùng một phương pháp tiếp cận phân cấp, nơi sản phẩm được 3 + cấp độ sâu. Tôi nghĩ rằng đó là thường tốt, nếu các đường dẫn rõ ràng để thu thập thông tin và du khách, nhưng nó có thể để lại các trang quan trọng với thứ hạng rất ít quyền lực. Một giải pháp là để kéo một số người bán hàng hàng đầu của bạn vào trang nhà và liên kết trực tiếp – điều này có hiệu quả các kiến trúc phẳng và đổ thêm nước liên kết, nơi đó là cần thiết. Đừng quá nhiệt tình, nhưng một "Sản phẩm" hoặc "Top 10 Hàng Bán" danh sách trên trang nhà thực sự có thể giúp thúc đẩy sâu các trang quan trọng.

7. Viết lại nội Anchor Text
Tôi ngạc nhiên trước bao lâu tôi thấy liên kết nội bộ, liên kết điều hướng ngay cả chính, được đưa ra khó hiểu, mơ hồ, hoặc nhãn biệt ngữ-nạp. Nếu bạn đang cố gắng để xếp hạng trang của bạn cho thể loại "quần áo cho trẻ em", không nhãn nút "Trang phục (K-12)" – đó là một tín hiệu xấu cho các công cụ tìm kiếm, và nó có lẽ không có nhiều ý nghĩa cho du khách . Văn bản của bạn nên phản ánh nội neo chiến lược từ khóa của bạn, và chiến lược từ khóa của bạn nên phản ánh sử dụng thông thường. Sử dụng nhãn mọi người hiểu và không phải sợ được cụ thể.

8. Hủy bỏ 10 Liên kết giá trị thấp
Có một câu ngạn ngữ cổ trong copywriting – nói những gì bạn cần nói chỉ trong vài từ có thể, và sau đó, khi bạn đang thực hiện, cố gắng để nói nó ra nhiều từ. Tôi nghĩ cũng vậy cho nội bộ liên kết. Nếu hầu hết các liên kết trong nước của bạn đến với trang nhà, sau đó kiến trúc trang web của bạn là yếu tố lớn nhất duy nhất trong liên kết, nước chảy vào các trang sâu hơn. Đó là tự nhiên muốn liên kết với tất cả mọi thứ, nhưng nếu bạn ưu tiên tất cả mọi thứ, bạn có hiệu quả ưu tiên không có gì. Tìm thấy 10 liên kết trên trang nhà của bạn mà là một trong hai ưu tiên thấp cho tìm kiếm hoặc cho du khách không bao giờ click vào (một công cụ lập bản đồ kích thích Crazy Egg là một cách tuyệt vời để kiểm tra điều này), và loại bỏ chúng. Tập trung liên kết của bạn còn lại, nước trái cây là một cách dễ dàng để thúc đẩy hầu hết các trang quan trọng của bạn.

Theo seotools

Nguồn: http://imabe.org.vn