HUESOFT - Không chỉ là công nghệ
31/07/2017

Chính sách bảo hành sản phẩm, dịch vụ

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

Huesoft cam kết chính sách bảo hành bảo trì đối với các sản phẩm dịch vụ mà chúng tôi cung cấp nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Quy định về bảo hành và hỗ trợ sản phẩm dịch vụ như sau:

1.1 Phạm vi bảo hành:

Các website và các phần mềm liên quan sẽ được bảo hành trọn đời đối với các lỗi phát sinh từ thiết kế giao diện, code và database. Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu quý khách gặp phải các khó khăn và lỗi vui lòng liên hệ với bộ phận bảo hành qua email contact@huesoft.com.vn

1.2 Điều khoản bảo hành:

– Bảo hành tất cả các chức năng đã có, hoặc đã xây dựng của sản phẩm.

– Bảo hành tất cả các lỗi liên quan đến nền tảng kỹ thuật nằm trong giới hạn đã cảnh báo.

– Trong phạm vi của bảo hành không bao gồm việc thiết kế lại giao diện cũ, xây dựng các chức năng chưa có của sản phẩm, bảo hành các lỗi phát sinh không phải do nguyên nhân của tự thân sản phẩm như lỗi do sử dụng không đúng phương pháp, lỗi server, lỗi do sự cố tự nhiên như thiên tai, hỏa hoạn…

– Đưa ra các tư vấn hợp lý, kịp thời hỗ trợ Quý khách khi có các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm.

1.3. Xử lý sự cố trong phạm vi bảo hành:

Trong trường hợp xảy ra sự cố sản phẩm, dịch vụ hoạt động không đúng do lỗi kỹ thuật thuộc phạm vi bảo hành, Huesoft sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm, phục hồi hiện trạng hoạt động ổn định gần nhất, chậm nhất sau 48h trong các điều kiện sau:

– Quý khách hàng thực hiện đúng các hướng dẫn và tư vấn về việc sử dụng và bảo vệ sản phẩm, dịch vụ đã quy định.

– Quý khách hàng thực hiện đúng quy trình tác nghiệp của sản phẩm và dịch vụ và chưa có bất kỳ dấu hiệu tự ý can thiệp vào các hạng mục kỹ thuật của sản phẩm dịch vụ.

Trong trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo hành, do lỗi sử dụng và các nguyên nhân từ phía khách hàng công ty cổ phần Phần mềm và Thương mại điện tử Huế sẽ tư vấn kịp thời các phương án khắc phục và hỗ trợ phục hồi trong thời gian sớm nhất với mức chi phí dành cho khối khách hàng của mình.

[ In trang ]